Cập nhật : 21:52 Thứ năm, 7/3/2024
Lượt đọc: 70

CBGVNV trường mầm non Xuân Giang hưởng ứng "Tuần lễ áo dài 2024"

Nội dung:

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, đó là trang phục không thể thiếu trong trong các sự kiện quan trọng của đất nước, của dân tộc.

Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Áo dài là hiện thân của dân tộc Việt, một vẻ đẹp mỹ miều nhưng đằm thắm, là một phần tất yếu trong mỗi phụ nữ Việt, là đặc trưng cho một quốc gia có người phụ nữ chịu thương chịu khó, luôn có đức hy sinh.

Qua nhiều thời kỳ phát triển, tà áo dài không ngừng biến đổi nhưng vẫn đảm bảo tính truyền thống, góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của những người phụ nữ Việt Nam.

  Nhằm lan tỏa nét đẹp của tà áo dài, tôn vinh giá trị của trang phục áo dài trong nếp sống xã hội hiện đại, góp phần khơi dậy niềm tự hào và trách nhiệm gìn giữ, phát huy trang phục áo dài truyền thống của dân tộc trong đời sống xã hội. Công đoàn trường mầm non Xuân Giang đã phát động chương trình hưởng ứng “Tuần lễ áo dài 2024” nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của áo dài Việt Nam. Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng của nhà trường. 

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của cô và trò trường mầm non Xuân Giang trong "Tuần lễ áo dài 2024":